Friday, November 28, 2008

ข้อแตกต่างระหว่างเพื่อนกับแฟน (เวอร์ชัน 2)

เพื่อนคือคนที่อยู่ปลอบเรา เวลาที่เราอกหัก
แต่แฟนมีแต่หักอกเราแล้วจากไป
เพื่อนคือคนที่เรามีได้หลายๆ คน แต่แฟนเรามีได้คนเดียว
เพื่อนคือคนที่หัวเราะเวลาเราบอกว่ามีแฟนหลายคน
แต่แฟนคือคนที่ร้องไห้เมื่อรู้ว่าเรามีแฟนหลายคน
เพื่อนคือคนที่เราบอกได้ว่าเรามีแฟนกี่คน
แต่ไปบอกแฟนไม่ได้ว่ามีคนอื่นอีก
เพื่อนคือคนที่แนะนำให้เป็นเพื่อนแฟนเราได้
แต่แฟนแนะนำเป็นแฟนเพื่อนไม่ได้
เพื่อนคือคนที่เราบอกความลับให้รู้ได้มากกว่าแฟน
เพื่อนคือคนที่เค้ามีแฟนอยู่แล้ว เลยไม่ได้เป็นแฟนเรา
เพื่อนคือคำที่เราใช้แนะนำให้พ่อแม่รู้จัก
แฟนเราแนะนำให้กับเพื่อน

เพื่อนคือคนที่คบเพราะนิสัย แต่แฟนเรามักจะดูแต่ภายนอก
เพื่อนคือคนที่เรากล้าทำอะไรบ้า ๆ ให้เราเห็น
แต่แฟนเรามักจะเก็บซ่อนไว้
เพื่อนที่ดีหายากกว่าแฟนที่เลว
แฟนที่ดียิ่งหายากยิ่งกว่า
เพื่อนที่เคยเป็นแฟนมาก่อน มักจะดีกว่าตอนที่เป็นแฟน
แต่แฟนที่เคยเป็นเพื่อนก็ไม่แน่ว่าจะดีเหมือนเดิม
เพื่อนจะไม่ค่อยระแวงเพื่อน แต่แฟนมักจะระแวงเราไปหมด
ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนมักจะยืนยาวกว่าการเป็นแฟน

*** สุดท้ายเป็นเพื่อนกันก่อนแล้วเป็นแฟน
หรือจะเป็นแฟนก่อนแล้วเป็นเพื่อน

(คอยพบกับเวอร์ชัน 3 ถ้ามีคนส่งมา เราจะนำมาเล่าสู่กันฟังครับ)

No comments: