Friday, November 28, 2008

เพื่อน กะ แฟน

*** หยุดคิดสักนิด ก่อนที่จะมองข้ามมันไป**

* เพื่อน คือ คนที่เราไม่ต้องโทร.หาทุกวัน
* เพื่อน คือ คนที่สามารถด่ามันได้ในเวลาที่เราไม่พอใจ
* เพื่อน คือ คนที่เราสามารถผิดนัดได้โดยไม่ต้องบอกเหตุผล
* เพื่อน คือ
คนที่สามารถพูดกับมันได้ทุกเรื่องถึงแม้บางเรื่องมันจะไม่สมควรก็ตาม
* เพื่อน คือ

คนที่เรามีความสุขแล้วเราไม่ต้องบอกมัน แต่เมื่อแเรามีความทุกข์เราวิ่งไปหามัน
มันก็ยินดีจะช่วยเราตลอดเวลา
ยามเมื่อเรามีปัญหาจะไม่ได้ยินคำปฏิเสธจากเพื่อน จะได้ยินแต่ว่า
“อยู่ที่ไหน อยู่ตรงไหน เดี๋ยวจะรีบไป”
* เพื่อน คือ คนที่เราสามารถ จับมือ กอดคอ มันได้ (ต่างเพศ)
โดยที่ไม่ต้องขอโทษไม่ต้องกลัวอะไร
* เพื่อน คือ คนที่รู้อะไรหลายๆ อย่างที่แฟนไม่รู้
* เพื่อน คือ คนที่เราไม่ต้องพูดหวาน ๆ ด้วย
------------------------------------------------------------------

* แฟน คือ คนที่เราต้องคอยแคร์เค้าตลอดเวลา
* แฟน คือ คนที่เราต้องทำตัวให้เป็นผู้นำให้เค้าเห็น
อยู่กับแฟนต้องเข้มแข็ง
* แฟน คือ คนที่เรารอได้ เป็น 2 - 3 ชม. แล้วบอกว่าไม่เป็นไร
(แต่ลองคอยเพื่อนหรือแม่ อย่างนี้สิ ด่าไม่หยุดแล้ว)
* แฟน คือ คนที่สามารถขับรถไปส่งได้แม้ว่าจะอยู่คนละโลก
(แต่ถ้าเป็นแม่ทั้งที่เป็นทางผ่านก็บอกว่า ไม่ผ่าน)
* แฟน คือ คนที่เมื่อเรามีทุกข์เราไม่อยากให้เค้ารับรู้
* แฟน คือ กำลังใจยามเมื่อเราท้อแท้
* แฟน คือ คนที่เราต้องง้อ แม้บางครั้งเราไม่ได้ผิด
************************************************

แต่บางครั้งเราก็ยังเห็นความสำคัญของแฟนมากกว่าเพื่อน

No comments: